Treo Chân Mày Nội Soi 4X – Giải Pháp Hiện Đại Giúp Trẻ Hóa Vùng Da Mặt Toàn Diện

Hiểu được tâm lý lo lắng về các dấu hiệu lão hóa vùng da trên khuôn mặt của phái đẹp từ độ tuổi trung niên, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã cập nhật và áp dụng kỹ thuật Treo lông mày Nội Soi 4X. Với kỹ thuật tân tiến này, bệnh viện JW sẽ đem lại sự trẻ trung, năng động cho chị em mà không bất kể tuổi tác.


Treo lông mày Nội Soi 4X – Phương Pháp TiênTiến Giúp Trẻ Hóa Vùng Da Mặt Toàn Diện


Một trong những mối lo ngại của chị em phụ nữ là sự già hóa của vùng da trên khuôn mặt khiến cho họ luôn cảm thấy tự ti về bản thân với những người xung quanh. Đặc biệt là khi đối diện với người bạn trăm năm của mình. Chính bởi vậy mà công nghệ Treo lông mày Nội Soi 4X ra đời như một cơn mưa hiếm hoi giữa mùa hạ oi bức, không chỉ giúp chị em trẻ hóa vùng da mặt mà còn giúp phái đẹp giải tỏa tâm lý để họ thêm yêu đời hơn.

Công Nghệ Treo Chân Mày Nội Soi 4X là gì?

Công nghệ Treo lông mày Nội Soi 4X là giải pháp thẩm mỹ vùng da trên khuôn mặt tân tiến hiện nay. Công nghệ này được các bác sĩ thẩm mỹ từ Hàn Quốc phát minh và được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiên phong vận dụng tiến hành tại Việt Nam.

Bí Quyết Treo lông mày Nội Soi 4X được thực hiện với thao tác như sau:

Sau khi đã tiêm một lượng thuốc tiền mê nhẹ vừa đủ để khách hàng rơi vào tình trạng hôn mê, việc này không chỉ giúp họ thoải mái, giảm áp lưc phẫu thuật mà còn giúp ca diễn ra trơn tru hơn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ trong chân tóc ở phía trên vùng trán. Sau đó, dùng thiết bị nội soi siêu nhỏ để nâng các cơ phần mặt lên phía lông mày. Khi đó phần chân mày cũng vì vậy được nâng lên cao giúp khuôn mặt trẻ trung hơn hẳn.




Kỹ thuật treo chân mày nội soi 4X với tác dụng trẻ hóa vùng da mặt toàn diện

Công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ sau thực hiện. Bởi chỉ trong một lần phẫu thuật, treo chân mày nội soi 4X đã đem lại cho khách hàng 4 hiệu quả bất ngờ bao gồm:

+ Xoá xệ và nâng đuôi chân mày

+ Xoá nếp nhăn trán

+ Xoá rãnh nhăn giữa 2 lông mày

+ Xoá vết chân chim và nâng mi mắt sụp

Với những tác dụng trên, công nghệ treo chân mày nội soi sẽ giúp phái đẹp khắc phục mau chóng những dấu hiệu già nua trên khuôn mặt, mang đến làn da “không tuổi” với sự tươi trẻ, năng động mà không bất kể tuổi tác.

Treo chân mày 4X có những ưu điểm vượt bật nào so với giải pháp cũ?

Có thể nói rằng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số ít những bệnh viện thẩm mỹ hiện nay, hoạt động theo phương thức nhượng quyền từ thương hiệu chính thống tại Hàn Quốc. Từ đó, các công nghệ thẩm mỹ từ xứ sở làm đẹp đều được các bác sĩ hàng đầu chuyển tiếp công nghệ cho các bác sĩ tại bệnh viện JW và Treo chân mày Nội Soi 4X tiên tiến cũng không ngoại lệ. Phương pháp này được chính TS.BS Hong Lim Choi – bác sĩ thẩm mỹ Mắt hàng đầu Châu Á chuyển giao và tập huấn trực tiếp.




Bác sĩ Hong Lim Choi (bên phải) trực tiếp chuyển giao kỹ thuật treo lông mày nội soi cho BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW

Từ khi vận dụng và thực hiện treo lông mày nội soi 4X với việc vận dụng màngsinh học Biobsorrb cố định vùng da đầu vào xương sọ để ngăn ngừa xâm lấn và tránh hiện tượng cung chân mày bị sụp xuống sau khi phẫu thuật, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã giúp rất nhiều phái đẹp loại bỏ nỗi lo về tuổi tác với điểm siêu việt:



Màng sinh học Biobsorrb hiện đại giúp cố định vùng da đầu vào xương sọ


+ Nâng cao toàn diện vùng chân mày

+ Không còn nếp nhăn da vùng trán

+ Đường phẫu thuật bên trong da đầu, không lộ sẹo xấu

+ tương thích với nhiều độ tuổi khác nhau

+ Mang lại tính thẩm mỹ, hiệu quả lâu dài theo thời gian và ít bị tái phát bằng cách loại bỏ tận gốc các cơ tạo nếp nhăn trán, đồng thời nếp nhăn sẽ được giữ chặt nhờ vào thiết bị cố định (Endotine).



Hệ thống máy Full – HD dùng trong phương pháp treo chân mày nội soi 4X tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đặc biệt, để mang đến hiệu quả tối ưu sau từng ca giải phẫu chúng tôi còn tiên phong vận dụng hệ thống máy Full – HD mới nhất hiện nay, giúp quá trình tiến hành diễn ra nhanh chóng, xác thực. Nhờ vậy, kết quả treo lông mày nội soi vì thế được nâng cao gấp đôi.

Quy trình thực hành treo chân mày nội soi 4X tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Kỹ thuật treo chân mày nội soi 4X tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện như sau:



Quy trình thực hành treo lông mày nội soi 4X tại Bệnh viện thẩm mỹ JW


Bước 1: bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa tiến hành thăm khám để nắm rõ tình trạng chảy xệ sau đó xác định vùng da cần tác động và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Bước 2: Thực hiện đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe

Sau khi gặp bác sĩ và nghe tư vấn, khách hàng sẽ được đánh giá tổng quát sức khỏe bao gồm: Xét nghiệm máu, kiểm tra huyết áp… Nếu bị mẫn cảm với bất kì loại thuốc nào, bạn nên thông báo để bác sĩ tìm ra hướng giải quyết kịp thời. Trong trường hợp, khách hàng không đủ sức khỏe để giải phẫu, bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ định thời gian để kiểm tra lại.

Bước 3: Sát khuẩn và tiền mê nhẹ

Trước khi thực hiện treo chân mày nội soi 4X, khách hàng sẽ được sát khuẩn vùng mắt nhằm tránh sự thâm nhập của các loại vi khuẩn. Sau đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện tiền mê nhẹ nhằm giảm áp lực phẫu thuật, tạo cảm giác thoải mái đồng thời giúp ca giải phẫu diễn ra đúng tiến độ như dự kiến.

Một ca treo chân mày nội soi 4X tiến hành tại bệnh viện JW


Bước 4: Thực hiện treo chân mày nội soi 4X tại phòng mổ diệt trùng

bác sĩ thực hành rạch một vết mổ nhỏ trong chân tóc ở trán, sau đó dùng thiết bị nội soi hiện đại để nâng các cơ phần mặt lên phía lông mày và loại bỏ các phần da chùng xung quanh vùng mắt. Đồng thời, điều chỉnh dáng mày sao cho hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Sau cùng, khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ được giấu bên trong nếp tóc không lộ sẹo hay bất kỳ dấu tích thẩm mỹ nào.

Bước 5: Các bạn ở lại bệnh viện 2 giờ để bác sĩ thẩm mỹ theo dõi tình trạng sau phẫu thuật.

Bước 6: Tái khám theo chỉ định chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa

tiến hành kỹ thuật hiện đại với mô hình bệnh viện 5 sao chuẩn Hàn

Là cơ sở thẩm mỹ được nhiều tín đồ thẩm mỹ trong nước và quốc tế lựa chọn, chính bởi thế mà Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ đối với uy tín thương hiệu. Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã phấn đấu là thương hiệu làm đẹp tin cậy và đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.




JW là bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đạt chuẩn ISO 9001:2015
Hội tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam – Hàn Quốc với tay nghề kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Đồng thời tại bệnh viện JW, mỗi một bác sĩ sẽ đảm trách một chuyên khoa riêng biệt đảm bảo sự an toàn và tính chuyên tâm khi tiến hành giải phẫu.

Là một trong những học trò nổi bật của TS.BS Hong Lim Choi, Tiễn sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã được bác sĩ thẩm mỹ Choi trực tiếp đào tạo trực tiếp về công nghệ treo lông mày nội soi. Cùng với kỹ thuật này, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã giúp rất nhiều người thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục.


Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đang tiến hành thăm khám tình trạng cho khách hàng

Thực hiện giải phẫu theo quy trình phẫu thuật khép kín, sử dụng hệ thống máy móc tối tân, vật liệu chất lượng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là bệnh viện thẩm mỹ tin cậy của mọi khách hàng.

Một số hình ảnh của khách hàng sau khi thực hành treo lông mày nội soi 4X tại bệnh viện JW



Dấu hiệu sụp lông mày của khách hàng được điều trị hiệu quả với kỹ thuật treo lông mày 4X


Công nghệ treo lông mày 4X khắc phục hiệu quả thực trạng sụp đuôi mắt



Add Your Comments

Disqus Comments

Giải phẫu Nâng Ngực Chảy Xệ Bao Nhiêu Tiền?

Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ là giải pháp hữu hiệu được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Với khát khao sở hữu bầu ngực căng tròn tuổi 20. Vậy...